Sự Vượt Trội Của Căn Hộ Akari City Nam Long

Căn hộ Akari City Nam Long là dự án có môi trường sống trong lành, mát mẻ, thông thoáng, nó được bao bọc bởi những nhánh sông đẹp sông Sài Gòn, ngoài ra còn rất nhiều những công viên hay hồ sinh thái tự nhiên khiến cho nhiệt độ của các căn hộ Akari City Nam Long chỉ vào khoảng 33 độ C. Do đó khi sống tại đây, bạn và gia đình sẽ có một cuộc sống trong lành, thoải mái.

Vị Trí An Cư Lý Tưởng Và Giàu Tiềm Năng

Vị trí căn hộ Akari City đó là trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, đây là con đường lớn và đẹp nhất trong khu vực và trong toàn thành phố. Khu vực này có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại và đầy đủ, là nơi những tuyến đường huyết mạch như đường Hồ Học Lãm, đường An Dương Vương, đường Kinh Dương Vương, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 1A, hay Đại lộ Đông Tây chạy qua.

  • Từ ngay dự án Akari City, cư dân có thể kết nối thẳng đến các quận bao gồm quận 8, quận 6, quận 5, quận 4 quận 3 hay quận 1, quận 2, quận 9 nhanh chóng theo tuyến đường Võ Văn Kiệt - Đại Lộ Đông Tây
  • Bạn cũng sẽ di chuyển đến quận 7 dễ dàng theo đại lộ Nguyễn Văn Linh
  • Đến quận 10, quận 11, quận Tân Phú hay Tân Bình nhanh chóng hơn nhờ đường Kinh Dương Vương
  • Thậm chí bạn có thể đến các tỉnh miền Tây được thuận lợi hơi nhờ quốc lộ 1A hay cao tốc Trung Lương.

Tiện Ích Riêng Tư Được Đáp Ứng Đầy Đủ Nhất

Căn hộ Akari City được thiết kế và xây dựng với đầy đủ tiện ích cao cấp phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân, ngoài ra thì các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm bởi những trường học mẫu giáo, tiểu học có ngay ở nội khu dự án. Ngoài hệ thống tiện ích đầy đủ, đã có sẵn thì cư dân của dự án Akari City Nam Long còn được hưởng lợi ích kép nhờ sự phát triển vượt bậc của TPHCM – thành phố phát triển nhất Việt Nam.

[caption id="attachment_471" align="aligncenter" width="720"]Hệ thống tiện ích bậc nhất tại tp hcm Hệ thống tiện ích bậc nhất tại tp hcm[/caption]

Hệ thống tiện ích của căn hộ có thể kể đến như:

  • Hồ bơi ngoài trời cho trẻ em và người lớn tách biệt
  • Sân chơi cho trẻ nhỏ
  • Khu tập thể dục cho người già
  • Khu sinh hoạt cộng đồng
  • Trung tâm thương mại
  • Phòng tập Gym, Spa
  • Cảnh quan cây xanh rộng lớn
  • Nhà hàng, quán café, khu BBQ ngoài trời,….

Quy Hoạch, Thiết Kế Tinh Tế Và Hiệu Quả

Akari City là dự án có sự kết hợp giữa Nam Long Group và đối tác Nhật Bản. Một bên thì hiểu rõ nhu cầu thực của cư dân, một bên thì có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chính vì thế chắc chắn dự án Akari City sẽ đáng được mong chờ. Hơn thế nữa tiến độ công trình cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, quy hoạch, thiết kế dự án đã dược chủ đầu tư xem xét tỉ mỉ, kỹ lưỡng và sẽ được các đối tác Nhật Bản duyệt lại thêm một lần nữa.

[caption id="attachment_470" align="aligncenter" width="900"]Buổi lễ ký kết cùng 2 đối tác hàng đầu tại Nhật Bản Buổi lễ ký kết cùng 2 đối tác hàng đầu tại Nhật Bản[/caption]

Tập đoàn Hankyu Realty và tập đoàn Nishitetsu là hai tập đoàn đa ngành nổi tiếng nhất tại xứ sở mặt trời mọc với trên 100 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản ở khắp nơi trên thế giới và được đánh giá cực cao. Đây không phải là dự án đầu tiên mà Nam Long và 2 tập đoàn này phát triển mà họ đã hợp tác với nhau rất nhiều lần, các dự án đều tạo được tiếng vang lớn trong ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Thiết Kế Căn Hộ Đậm Chất Nhật – Chất Lượng Hoàn Hảo

Mỗi căn hộ tại dự án căn hộ Akari City đều có 1 đến 3 phòng ngủ gói gọn trong từ 56m2 – 99m2. Mặc dù diện tích không phải là lớn nhưng từng khu vực đều được thiết kế hợp lý, tính toán tỉ mỉ. Thiết kế và nội thất của căn hộ đều mang đậm dấu ấn Nhật Bản, mặt sàn lót gỗ giúp mang đến cảm giác ấm cúng nhưng tạo sự rộng rãi cho căn phòng. Vì muốn mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn hảo nhất, do đó bạn có thể yên tâm bởi chất lượng luôn được đảm bảo bởi Nam Long và đối tác Nhật Bản cực nghiêm khắc và khắt khe trong việc này.

Ngoài ra, dự án Akari City còn thuyết phục được khách hàng nhờ những lý do dưới đây:

  • Chủ đầu tư Nam Long Group cực uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản
  • 2 đối tác chiến lược Nhật Bản vừa có nhiều kinh nghiệm, vừa có tiềm lực tài chính mạnh mẽ
  • Nam Long Group là ông trùm trong phân khúc nhà ở giá rẻ
  • Dự án Akari City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa và chắc chắn sẽ có giá trị gia tăng cao trong tương lai
  • Những sản phẩm trước do Nam Long phát triển đã giúp Nam Long trở thành chủ đầu tư uy tín về nơi an cư lý tưởng
  • Căn hộ Akari City là mức giá vừa túi tiền khi mức giá bán dự kiến chỉ khoảng 1,6 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ
  • Giá trị thực mà căn hộ Akari City mang đến cho khách hàng chính là niềm tin
  • Xu hướng nhà ở giá rẻ đang đang tăng hơn gấp nhiều lần so với sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp
  • Đối tác Nhật Bản có kinh nghiệm và tài chính mạnh

Thông tin chi tiết xem tại đây: https://duanakaricity.com.vn/

Hiện nay căn hộ Akari City Nam Long tại quận Bình Tân do tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư đang là dự án hot nhất, hấp dẫn nhất tại thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn. Đây là đự án được hỗ trợ đắc lực về thiết kế, tài chính và chính sách bán hàng từ 2 tập đoàn lớn của Nhật Bản.

Coi thêm ở : Sự Vượt Trội Của Căn Hộ Akari City Nam Long

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu