Vị Trí Khu Đô Thị Akari City Của Nam Long Và 2 Đối Tác Nhật

Khu đô thị Akari City là dự án căn hộ được chủ đầu tư Nam Long Group đầu tư phát triển đã khẳng định chất lượng vô cùng cá tính nhờ sự kết hợp giữa nhiều nền văn hoá với nhau. Dự án Akari City cũng được đánh giá có lợi thế về vị trí rõ ràng và là vị trí chiến lược vô cùng quan trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về lợi thế này mà Akari City sở hữu, chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Giới Thiệu Về Dự Án Akari City

Với khu đô thị Akari City được Nam Long Group tiếp tục đồng hành với hai đối tác lớn mạnh đến từ Nhật Bản trong việc phát triển dự án, đồng thời đây cũng là dự án nhận được sự tư vấn hỗ trợ của những kiến trúc sư tài hoa Nhật để giúp dự án trở nên hoàn hảo nhất và có thể mang đến cho cư dân tương lai của Akari City một cuộc sống hiện đại nhất, tốt đẹp nhất.

[caption id="attachment_282" align="aligncenter" width="1024"]Khu đô thị Akari City nhìn từ đường Võ Văn Kiệt Khu đô thị Akari City nhìn từ đường Võ Văn Kiệt[/caption]

Sau những thành công to lớn nhờ sự hợp tác ăn ý với 2 đối tác Nhật Bản thông qua những dự án ở khu Tây Sài Gòn đó là khu phức hợp Mizuki Park và dự án Flora Anh Đào, Akari City sẽ là dự án tiếp theo mà Nam Long phát triển cùng Hankyu Realty và Nishi Nippon RailRoad. Dự án Akari City Bình Tân được triển khai bao gồm khu căn hộ Akari City và ShopHouse Akari City, 2 sản phẩm này chắc chắn sẽ đem đến cho cư dân tương lai của Akari một không gian sống chất lượng cao nhất, hoàn hảo nhất và tuyệt vời nhất. Những thông tin cơ bản về dự án này như sau:

  • Tên chính thức của dự án: Dự án căn hộ Akari City
  • Chủ đầu tư dự án: Nam Long Group (tên đầy đủ là Công ty CP đầu tư Nam Long)
  • Đối tác chiến lược: Tập đoàn bất động sản lớn của Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon RailRoad
  • Vị trí dự án: Trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân
  • Tổng quy mô của dự án: Khoảng 8,56ha bao gồm khu căn hộ Akari City, trung tâm thương mại, Shopehouse và trường học
  • Tổng số căn hộ: Trên 16 Block căn hộ với trên 3.800 căn
  • Diện tích các căn hộ: Các căn hộ của dự án Akari City khá đa dạng, từ 56m2 đến 99m2
  • Giá bán căn hộ dự kiến: Khoảng 1,6 tỷ/căn 2 phòng ngủ
  • Tình trạng căn hộ bàn giao: Bàn gia hoàn thiện cơ bản
  • Thời gian dự kiến bàn giao đợt 1: Qúy 2/2020

Vị Trí Dự Án Akari City Ở Đâu?

Akari City nằm ngay một vị trí độc đáo đó là mặt tiền đại lộ đẹp nhất thành phố Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân. Với vị trí này, khu đô thị Akari City được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp nhất, đắc địa nhất tại khu vực quận Bình Tân. Khu vực Bình Tân này nổi bật với hệ thống cơ sở hạ tầng tốt nhất: đại lộ Võ Văn Kiệt chính là đại lộ lớn với chiều rộng 60m với 10 làn xe lưu thông giúp kết nối khu Đông với khu Tây Sài Gòn.

[caption id="attachment_95" align="aligncenter" width="1024"]Vị trí căn hộ Akari City tại An Lạc, quận Bình Tân Vị trí căn hộ Akari City tại An Lạc, quận Bình Tân[/caption]

Nhờ vị trí này mà việc di chuyển của cư dân Akari City sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là những khu vực trung tâm thành phố.

  • Chỉ mất 5 phút đi xe máy là đến được quận 5, quận 6 thông qua đại lộ rộng lớn Võ Văn Kiệt
  • Chỉ khoảng 15 phút là bạn đã đặt chân đến chợ Bến Thành của quận 1
  • Đến được quận 4, quận 7 chỉ trong vòng 30 phút lái xe
  • Di chuyển chưa đầy 1km là đến được Bến Phú Định
  • Chỉ mất 15 phút là đến được quận Tân Bình và Tân Phú
  • Bạn đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng (chỉ mất 30 phút)
  • Chỉ 7 phút di chuyển là bạn đã đến được trục đường quốc lộ lớn như quốc lộ 1A hay đại lộ Nguyễn Văn Linh
  • Thậm chí việc đến miền Tây cũng thuận tiện hơn rất nhiều bởi dự án căn hộ Akari City gần với cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương.

Nhờ sở hữu vị trí vàng vô cùng lợi thế này mà các cư dân khi sống tại căn hộ Akari City sẽ có thể kết nối đến những tiện ích hay dịch vụ công cộng một cách dễ dàng. Chỉ trong vòng bán kính chưa đầy 1km là bạn đã có thể đến được các bệnh viện, trường học các cấp hay những tuyến xe công cộng. Ngoài ra bạn cũng được sử dụng những tiện ích cần thiết như mua sắm, tập Gym, Spa, café sân vườn ngay trong nội khu dự án.

Lợi Thế Về Vị Trí Của Căn Hộ Akari City

Khu đô thị Akari City của Nam Long Group đã khẳng định được chất lượng hiện đại và nổi trội nhất khu vực này. Đây là dự án khác biệt hoàn toàn so với những dự án khác, được triển khai bởi một trong những tập đoàn bất động sản uy tín cả nước với hàng loạt những dự án thành công trong khu vực.

Hình ảnh thực tế vị trí Akari City từ Võ Văn Kiệt nhìn sang Hình ảnh thực tế vị trí Akari City từ Võ Văn Kiệt nhìn sang

Không chỉ có vậy, dự án căn hộ cao cấp Akari City được tọa lạc ngay bên cạnh sông, và nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt, đây thực sự là một vị trí hoàn hảo hiếm có. Dọc theo bên bờ sông Sài Gòn là khu công viên cây xanh xanh mát, từ đó cư dân của dự án có thể tận dụng được tối đa cảnh quan không gian mặt nước.

Vì dự án này thuộc tổng thể quy hoạch cơ sở hạ tầng của thành phố, chính vì thế Akari City được dự đoán là khu căn hộ cao cấp có vị trí cực thuận lợi cùng hầm đỗ xe hiện đại, thông minh. Khi sống tại căn hộ này, bạn chỉ mất vài phút đồng hồ là có thể đến được các khu vực trung tâm thành phố và những khu vực lân cận khác.

Vì được nằm ngay bên cạnh dòng sống, chính vì thế mà bầu không khí của toàn bộ khu dự án luôn trong trạng thái mát mẻ, trong lành. Hơn thế nữa căn hộ Akari City còn có thiết kế hiện đại, tiện nghi, tận dụng nắng gió tự nhiên hoàn hảo sẽ làm cho không gian sống này càng trở nên tuyệt vời hơn.

Xem bài viết phân tích chi tiết về vị trí dự án của Akari City tại đây: https://duanakaricity.com.vn/vi-tri

Như vậy với lợi thế vị trí đắc địa của mình, chắc chắn các căn hộ của khu đô thị Akari City sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, lý tưởng nhất để làm nơi an cư và tận hưởng cuộc sống an lành.

Coi bài nguyên văn tại : Vị Trí Khu Đô Thị Akari City Của Nam Long Và 2 Đối Tác Nhật

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu