Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Chắc chắn rằng trong thời gian gần đây không ít người đã nghe đến dự án căn hộ Akari City Nam Long. Tuy nhiên, chắc cũng không ít người nắm được hết toàn bộ những thông tin nổi bật của dự án này, chính vì thế trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những thông tin của dự án này, chúng tôi tin chắc bạn cũng sẽ bất ngờ đấy.

[caption id="attachment_298" align="aligncenter" width="1024"]Căn hộ Akari City của Nam Long cùng 2 đối tác hàng đầu Nhật Bản hợp tác phát triển Căn hộ Akari City của Nam Long cùng 2 đối tác hàng đầu Nhật Bản hợp tác phát triển[/caption]

So với một số dự án căn hộ khác, thì ưu điểm nổi bật mà dự án căn hộ Akari City không chỉ là vị trí, thiết kế, tiện ích mà nó còn được thể hiện thông qua mức giá bán vô cùng hấp dẫn của nó. Chỉ với mức giá từ 1,6 tỷ/căn là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi cao cấp và đầy đủ rồi. Có thể nói đây là mức giá bán vừa phải, khá phù hợp dành cho những gia đình có nhu cầu thực và muốn an cư ổn định.

Chủ Đầu Tư Dự Án Akari City

[caption id="attachment_143" align="aligncenter" width="1024"]Nam Long thuộc top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín Việt Nam 2017 Nam Long thuộc top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín Việt Nam 2017[/caption]

Chủ đầu tư của dự án căn hộ Akari City Bình Tân đó chính là Nam Long Group, đây là một tập đoàn nổi tiếng có trên 25 năm kinh nghiệm và khá uy tín trong việc phát triển các dự án bất động sản. Tính đến thời điểm này, Nam Long Group đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm chính của mình đó là EHome, Flora và Valora. Ngoài việc đạt danh hiệu “Top 10 chủ đầu tư bất động sản, nhà thầu xây dựng, công ty vật liệu xây dựng uy tín” vào năm 2017 thì Nam Long Group cũng đã đạt được rất nhiều giải thương danh giá cả trong và ngoài nước trong những năm phát triển của mình. Điển hình là những giải thưởng sau:

  • Giải thưởng International Property Award giai đoạn 2015-2017
  • Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017
  • Top 10 công ty niêm yết uy tín 2017
  • Chủ đầu tư tốt nhất Việt Nam 2016
  • Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2016,….

Hiện nay, Nam Long Group có tổng tài sản đạt mức gần 7.800 tỉ đồng, đồng thời đây là chủ đầu tư hiếm hoi sở hữu quỹ đất sạch với diện tích lên đến trên 500 ha với vị trí vàng cực tốt, vì thế nó có thể đảm bảo cho kế hoạch phát triển trong 10 năm tới của Nam Long.

Không chỉ có vậy, Nam Long group còn có những cổ đông lớn cùng những đối tác chiến lược đến từ các nước lớn như Nam Viet Ltd. (công ty thuộc tập đoàn Goldman Sachs), PYN (đây là quỹ đầu tư lớn của châu Âu), Ibeworth (thuộc tập đoàn Keppel Land) để có thể hỗ trợ tối đa về mặt tài chính và những kinh nghiệm trong việc phát triển bất động sản.

Ngoài ra, để có thể phát triển và xây dựng thành công dự án căn hộ Akari City tại Bình Tân, Nam Long cũng đã hợp tác với 2 đối tác chiến lược của Nhật Bản là tập đoàn Hankyu Realty, tập đoàn Nishi Nippon Railroad, đây là 2 tập đoàn lớn có trên 100 năm phát triển cùng tiềm lực về tài chính vô cùng mạnh mẽ.

Ngân Hàng Bảo Lãnh Dự Án

Giá bán của căn hộ Akari City Nam Long chỉ từ 1,6 tỷ đồng, đây là mức giá bán cực kỳ hấp dẫn đối với một căn hộ hiện đại, thiết kế đẹp và đầy đủ tiện nghi.

Để có thể sở hữu căn hộ Akari City, thì người mua nhà những nhà đầu tư sẽ được hưởng phương thức thanh toán hấp dẫn và cực kỳ thuận lợi. Đặc biệt, sau khi khách hàng thanh toán 50% giá trị căn hộ và dự án căn hộ đã hoàn thành thì sẽ nhận bàn giao nhà.

Đối với những nhà đầu tư thì có thể bán lại căn hộ vào thời điểm này để có thể thu hồi vốn nhanh nhất và hưởng phần chênh lệch khi bán ra. Không chỉ có vậy, khi mua căn hộ Akari City, khách hàng còn được nhận hỗ trợ vay khá hấp dẫn từ ngân hàng bảo lãnh để thanh toán nhận nhà.

[caption id="attachment_299" align="aligncenter" width="600"]Lễ ký kết giữa Nam Long và các ngân hàng hỗ trợ cho vay Lễ ký kết giữa Nam Long và các ngân hàng hỗ trợ cho vay[/caption]

Dự án Akari City này được rất nhiều nhiều ngân hàng bảo lãnh cho vay vốn lớn và có uy tín như: Vietcombank, OCB, BIDV,…. Những ngân hàng này đều là đối tác chiến lược lâu năm của chủ đầu tư Nam Long Group và đã hợp tác thành công với Nam Long rất nhiều dự án trước.

Những ngân hàng này đứng ra bảo lãnh cho chủ đầu tư về chất lượng cũng như tiến độ của dự án Akari City Bình Tân, đồng thời có trách nhiệm xuất chứng thư bảo lãnh cho từng khách hàng khi mua nhà ngay khi tiến hàng ký kết hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. Sự xuất hiện của ngân hàng không chỉ có thể giảm rủi ro cho Nam Long mà còn mang đến sự tin tưởng cho những người mua nhà.

Chính Sách Thanh Toán Ưu Đãi

Chính sách thanh toán dành cho khách hàng khi mua căn hộ Akari City Bình Tân như sau:

  • Đợt 1: Thanh toán 50 triệu đồng khi ký hợp đồng đặt cọc.
  • Đợt 2: Thanh toán 20% giá trị căn hộ sau 15 ngày ký hợp đồng đặt cọc.
  • Đợt 3: Thanh toán 5% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua nhà.
  • Đợt 4: Thanh toán 5% giá trị căn hộ trong vòng 9 tháng.
  • Đợt 5: Thanh toán 5% giá trị căn hộ trong vòng 12 tháng.
  • Đợt 6: Thanh toán 5% giá trị căn hộ trong vòng 15 tháng.
  • Đợt 7: Thanh toán 5% giá trị căn hộ trong vòng 18 tháng.
  • Đợt 8: Thanh toán 5% giá trị căn hộ trong vòng 21 tháng.
  • Đợt 9: Thanh toán 45% giá trị căn hộ sau khi nhận được thông báo nhận nhà vào Quý III/2020.
  • Đợt 10: Thanh toán 5% giá trị căn hộ sau khi nhận được thông báo cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Khi chọn mua căn hộ Akari City Nam Long, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị thực mà căn hộ Akari City mang lại cho mình. Với giá bán cùng chính sách thanh toán tốt như thế này, chắc chắn Akari City là căn hộ đáng để bạn lựa chọn làm nơi an cư đúng không nào?

Coi thêm tại : Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu