Những Thông Tin Không Thể Bỏ Qua Tại Căn Hộ Akari City Bình Tân

Căn hộ Akari City bình tân nằm ở đường Võ Văn Kiệt – Hồ Ngọc Lãm, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc ở trên khu đất rộng hơn 8.1 ha, nằm trong khu vực tây nam Sài Gòn, không chỉ mang lại lợi thế về giao thông mà còn thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế với khu vực lân cận. Tuy nhiên, bạn đã biết gì về dự án Akari City bậc nhất Sài Thành này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin không thể bỏ qua khi nhắc đến căn hộ Akari City.

Tổng Quan Akari City Bình Tân

Dự án căn hộ cao cấp Akari City được xây dựng gồm:

  • 16 tòa nhà cao tầng
  • Mỗi tòa nhà cao trung bình 22 tầng.
  • Tổng số căn hộ Akari City dự kiến là 3000 căn.
  • Tổng chi phí xây dựng dự án lên đến 4,675 tỷ đồng.

Dự án Akari City có tổng diện tích đất để xây dựng chỉ chiếm khoảng 29% trong tổng thể phần đất dự án, phần còn lại là các công trình tiện ích công cộng như hệ thống điện nước ngầm, hệ thống đường giao thông, mảng cây xanh cho mọi người, công viên …

Ngoài ra, Nam Long Group – chủ đầu tư dự án căn hộ Akari City cam kết khi bàn giao căn hộ cho khách hàng sẽ đảm bảo đầy đủ nội thất cao cấp và hoàn thiện các công trình cho căn hộ một cách hoàn hảo nhất.

Tiện Ích Nội Khu Akari City Có Gì Đặc Biệt?

Dự án Akari City Bình Tân được thiết kế bởi đơn vị giàu kinh nghiệm trong xây dựng, đơn vị hàng đầu đến từ Nhật Bản. Căn hộ Akari City quận 8 cung cấp đầy đủ tiện nghi tiện ích như tầng hầm để gửi xe, hồ bơi rộng lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế, phong tập yoga, phòng tập fitness tập gym,trung tâm thương mại để mua sắm …

[caption id="attachment_475" align="aligncenter" width="800"]Những Thông Tin Không Thể Bỏ Qua Tại Căn Hộ Akari City Bình Tân Những Thông Tin Không Thể Bỏ Qua Tại Căn Hộ Akari City Bình Tân[/caption]

Nhằm đáp ứng mật độ phủ xanh của các dự án sinh thái, khu vực căn hộ rại dự án Akari City luôn được thiết kế hài hòa giữa các mảng xanh, hồ bơi, công viên, mang đến cho cư dân Akari City một môi trường sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Tạm rời xa sự ồn ào, xô bồ giữa lòng Sài Gòn. Mỗi căn hộ Akari City đều được thiết kế để tối ưu không gian sống và ưu tiên việc đón nắng sớm và gió từ thiên nhiên, cư dân luôn thích thú và hài lòng với điều này..

Để giúp cho cư dân tương lai có thể gạt bỏ bớt đi những mệt mỏi, phiền muộn sau một ngày dài làm việc, học tập… Dự án Akari City Bình Tân sẽ mang đến cho cư dân những tiện ích nổi bật như hồ bơi, công viên tản bộ, phòng tập thể hình…. Cư dân tương lai có thể đi dạo quanh công viêc, được đắm mình vào dòng nước mát và tận hưởng những cảm giác thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, dự án Akari City còn cho xây dựng phòng gym đạt chuẩn quốc tế. Các dụng cụ thể dục thể thao chuyên dụng, đầy đủ và an toàn sẽ mang đến cho những người yêu gym, ưa thích thể hình có một môi trường tập luyện tốt nhất.

Để tiếp nối được thành công vang dội của các dự án trước đó, Nam Long cũng chú trọng tích hợp trung tâm thương mại trong dự án Akari City. Hàng trăm các shop thời trang lớn nhỏ, với các khu vực giải trí, ăn uống và các địa điểm check in… tuyệt đẹp. Cả gia đình bạn sẽ thoải mái mua sắm ngay trong lòng dự án mà không cần phải chạy đến các trung tâm thương mại.

Những tiện ích nội khu tại Akari City chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống mới tràn đầy năng lượng, tạo nên sự hứng khởi cho cư dân tại dự án Akari City trong tương lai.

Căn Hộ Akari City Có Gì Nổi Bật?

Dự án căn hộ Akari City gồm 7 Block, mỗi Block gồm 17 tầng kèm theo 1 tầng hầm. Mỗi căn hộ Akari City có từ 1-2 phòng ngủ. Đối với căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích là 53m2; còn đối với căn hộ 2 phòng ngủ thì có diện tích 75m2.

Tất cả các căn hộ Akari City Bình Tân đều được thiết kế tiêu chuẩn hiện đại, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho đến khu vực vệ sinh đều đảm bảo tiện nghi, thẩm mỹ, theo tiêu chuẩ Nhật Bản.

[caption id="attachment_355" align="aligncenter" width="1024"]Phòng khách căn hộ mẫu Akari City 56m2 Phòng khách căn hộ mẫu Akari City 56m2[/caption]

Mỗi căn hộ Akari City Nam Long là một tổ ấm tràn ngập gió và ánh sáng. Từng chi tiết của căn hộ đều được cân nhắc làm sao vừa tiện nghi, thẩm mỹ, vừa đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng cao nhất, phát huy toàn bộ công năng, tận dụng từng góc nhỏ trong căn hộ. Mỗi khi trở về không gian tuyệt vời đó mỗi khi về nhà, bạn luôn cảm nhận được sự quây quần đầm ấm của gia đình và tận hưởng những giây phút thực sự thư giãn, tiện nghi cho riêng mình, với những giá trị mà dự án Akari City mang đến chắc hẳn sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Căn hộ Akari City Bình Tân không chỉ có vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, thiết kế căn hộ hiện đại mà còn có giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ dao động khoảng 1,6 tỷ/căn. Đây là con số khiến rất nhiều người ngạc nhiên và nó quả thực là cái giá không thể tuyệt vời hơn so với những giá trị mà căn hộ Akari City mang lại.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay căn hộ Akari City tuyệt vời này thôi nào!

Xem bài nguyên mẫu tại : Những Thông Tin Không Thể Bỏ Qua Tại Căn Hộ Akari City Bình Tân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu