Căn Hộ Akari City Có Xứng Đáng Để Bạn Đầu Tư Không?

Không phải ngẫu nhiên mà giá trị dự án căn hộ Akari City Bình Tân lại nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng như hiện nay. Bạn muốn biết lí do vì sao dự án Akari City lại hot như vậy? Tại sao căn hộ Akari City Bình Tân lại là nơi an cư tuyệt vời cho bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

[caption id="attachment_493" align="aligncenter" width="900"]Căn Hộ Akari City Có Xứng Đáng Để Bạn Đầu Tư Không Căn Hộ Akari City Có Xứng Đáng Để Bạn Đầu Tư Không[/caption]

Vị Trí Khu Tổ Hợp Khu Akari City

Dự án căn hộ Akari City tọa lạc mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt – sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất quận Bình Tâm:

  • Dự án cách trung tâm Chợ Lớn chỉ 5 phút di chuyển
  • Cách Quận 1 chỉ 20 phút đi xe theo tuyến đường lớn Đại Lộ Đông Tây.
  • Từ Akari City dễ dàng kết nối với các trục đường lớn Đại lộ Đông Tây kết nối với xa lộ Trung Lương, dễ dàng đi tới các tỉnh thành Miền Tây, với vùng kinh tế trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cư dân tại Akari City sẽ dễ dàng tiếp cận Bệnh viện Triều An, trung tâm Y tế kỹ thuật cao, trung tâm thương mại Metro, Big C chỉ từ 5-7 phút di chuyển.
  • Với khu tổ hợp căn hộ Akari City, rất thuận lợi về giao thông đi lại cho cư dân khi di chuyển về trung tâm quận 3, quận 5 cũng như các quận huyện lân cận của thành phố Hồ Chí Minh như quận 4, quận 6, quận 8, quận Bình Chánh.

Từ Akari City chỉ mất khoảng 15 – 20 phút là cư dân có thể về đến các quận trung tâm của thành phố để đi làm,đi chơi. Thậm chí vào bất cứ ngày nào, thời gian nào cũng không lo bị kẹt xe do được kết nối trực tiếp bởi đại lộ Võ Văn Kiệt tuyến đường vành đai trọng điểm xuyên qua nhiều quận trung tâm thành phố với nhiều làn xe thông thoáng cảnh quan đẹp.

Tiện Ích Nội Khu Tuyệt Vời Tại Akari City

Nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cư dân nơi đây cũng như tự tạo cho mình một sức hút riêng, dự án căn hộ Akari City được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay trước thềm nhà như hồ bơi, công viên, vườn treo, trung tâm thương mại, siêu thị, quán cafe, nhà hàng… cùng hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo cho bạn và gia đình cuộc sống an toàn tuyệt đối và thư thái để cân bằng với nhịp sống hối hả, vội vã chốn Sài Thành.

[caption id="attachment_494" align="aligncenter" width="900"]Hồ bơi giành cho cư dân tại dự án Hồ bơi giành cho cư dân tại dự án[/caption]

Khi nhắc đến tiện ích nội khu, dự án Akari City sở hữu nhiều tiện ích thiết thực như:

  • Hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em
  • Khu phục vụ hồ bơi
  • Sân chơi trẻ em, sân tập thể thao cho trẻ em
  • Khu vực vòi tắm
  • Khu thư giãn
  • Chòi nghỉ
  • Khu BBQ
  • Thư viện
  • Yoga & Sauna
  • Phòng Gym; Khu chơi trẻ em trong nhà
  • Cổng an ninh; Phòng Trực phòng cháy chữa cháy và An ninh
  • Bãi đậu xe ngoài trời tạm thời.

Tất nhiên, trong dự án căn hộ Akari City cũng không thể bỏ qua các tiện ích bậc nhất như

  • Trường mẫu giáo 6 cấp cho tất cả các trẻ có Camera theo dõi.
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe gia đình.
  • Khu đi bộ trong khu công viên rộng lớn và tập thể dục ngoài trời.

Tiện Ích Ngoại Khu Hiện Hữu Tại Akari City

Căn hộ Akari City Nam Long nằm ngay khu đô thị Tây Sài Gòn, xung quanh có đầy đủ các tiện ích hiện hữu cơ bản như Trường học, Trung tâm thể thao, Khu trung tâm hành chính, Bệnh viện quốc tế, Hệ thống siêu thị dày đặc, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng,khu đô thị harbor city quận 8, các trường Đại học quốc tế….

[caption id="attachment_496" align="aligncenter" width="900"]Vị trí vô cùng thuận lợi giúp cư dân di chuyển đến các tiện ích xã hội nhanh chóng Vị trí vô cùng thuận lợi giúp cư dân di chuyển đến các tiện ích xã hội nhanh chóng[/caption]

Tại đây, con em sẽ được học tập trong các môi trường chuyên nghiệp, tốt nhất của thành phố:

  • Trường học: Ngoài các trường học dành cho trẻ trong căn hộ Akari City thì xung quanh dự án còn có các trường anh ngữ quốc tế từ Anh, Úc, Mỹ, Hàn Quốc,Canada, Đài Loan.
  • Các trường đại học: Đạt chuẩn quốc tế như: Đại học RMIT, Đại học Cảnh Sát Nhân Dân, Đại học Tôn Đức Thắng,Đại học Marketing,….

Trung tâm mua sắm tại khu vực Akari City bao gồm Crescent Mall, SC VivoCity, Lotte Mart, Vinmart,….

Dự án Akari City không chỉ mang hơi thở hiện đại với đầy đủ các tiện ích mà còn mang đến cho cư dân một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Dự án được chăm chút trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất sẽ cung cấp cho quý khách hàng một không gian sống bình yên, chất lượng và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Akari City - Căn Hộ Chuẩn “Nam Long”

Nam Long là nhà đầu tư có tiếng trên thị trường hiện nay. Tất cả các dự án của Nam Long luôn được đánh giá cao và tuân theo những tiêu chuẩn nhất định. Và dự án căn hộ Akari City cũng không phải ngoại lệ:

[caption id="attachment_495" align="aligncenter" width="900"]Mặt bằng căn hộ Akari City Võ Văn Kiệt Mặt bằng căn hộ Akari City Võ Văn Kiệt[/caption]

– Thiết kế căn hộ Akari City tại Nam Long theo xu hướng mở, liên kết thông thoáng giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn mang đến không gian sinh hoạt vô cùng rộng rãi.

– Đặc biệt, hầu hết các phòng trong căn hộ Akari City đều đón ánh sáng tự nhiên.

– Nội thất khi bàn giao Akari City luôn được trang bị tiêu chuẩn những thiết bị cao cấp và hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng:

+ Cửa khóa từ Yale (Mỹ) có tính năng an toàn tuyệt đối cho trẻ em

+ Hệ thống video call liên lạc thông minh ABB (Thụy Sỹ) đến từng căn hộ Akari City

giúp cư dân liên lạc mỗi khi có khách ghé thăm và tăng tính năng an toàn

+ Tủ bếp Casta với tính năng chống kẹp tay khi đóng/mở.

– Tiện ích chuẩn 5 sao tại dự án Akari City: sảnh đón resort, hồ bơi đẳng cấp, khu vui chơi trẻ em…

– Cộng đồng cư dân hoàn thiện, trường học,hệ thống siêu thị, bệnh viện ngay trong tầm mắt.

Hãy khám phá và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp tại căn hộ Akari City được xây dựng và phát triển bởi Nam Long nhé!

Coi thêm tại : Căn Hộ Akari City Có Xứng Đáng Để Bạn Đầu Tư Không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu