Căn Hộ Akari City Có Mức Giá Tốt Nhất Thị Trường Khu Tây Sài Gòn

Akari City Bình Tân không chỉ thu hút cư dân bởi vị trí đắc địa mà nó còn sở hữu một không gian sống xanh mát, trong lành, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên vùng sông nước của khu tây cùng hệ thống công viên, cây xanh đan xen giữa các tòa.

[caption id="attachment_575" align="aligncenter" width="900"]Căn Hộ Akari City Có Mức Giá Tốt Nhất Thị Trường Khu Tây Sài Gòn Căn Hộ Akari City Có Mức Giá Tốt Nhất Thị Trường Khu Tây Sài Gòn[/caption]

Dự án còn thực sự là một nguồn lợi sinh lời cao dành cho những khách hàng, doanh nghiệp muốn đầu tư. Căn hộ Akari City còn được đánh giá là dòng căn hộ có mức giá tốt nhất thị trường khu tây sài gòn hiện nay..

Akari City - Điểm Sáng Mới Khu Tây Sài Gòn

Dự án căn hộ Akari City Bình Tân của chủ đầu tư Nam Long đang được cộng đồng khu tây sài gòn chờ đợi để sở hữu cho mình một bất động sản liền kề khu trung tâm với giá thành rẻ, dự kiến chỉ khoảng 1.6 tỷ/căn hộ có đầy đủ tiện ích cao cấp.

Dự án căn hộ Akari City có quy mô 10.8 ha với khoảng 5000 căn hộ. Sở hữu vị trí được coi là trung tâm căn hộ của khu Tây Sài Gòn, nơi mà chủ đầu tư Nam Long vừa mới thành công rực rỡ về dự án Ehome 3- một dự án với đầy đủ hồ bơi, sân Tennis , Gym, Cafe, Spa … mang lại cho cư dân một cuộc sống hết sức thoải mái và thư thái, nơi mà cộng đồng được đánh giá cao về chất lượng cuộc sống. Và tất nhiên, Akari City trong  một tương lai không xa cũng sẻ mang đến một cuộc sống vô cùng tấp nập, đầy tiện ích, tiện nghi giữa khu đô thị hàng đầu Sài Gòn tại mặt tiền Võ Văn Kiệt. Căn hộ Akari City được đánh giá là điểm sáng mới khu Tây Sài Gòn

Mức Giá Tương Đối Ổn Định

Được đánh giá là dự án bất động sản có mức giá ổn định và tốt nhất so với khu vực, dự án Akari City Nam Long chỉ khoảng trên dưới 1,6 tỷ đồng/ căn. Đây được xem là mức giá vừa phải cho những cư dân đang muốn sở hữu một căn hộ ổn định với đầy đủ tiện nghi, mang đến sự tiện lợi.

[caption id="attachment_355" align="aligncenter" width="1024"]Phòng khách căn hộ mẫu Akari City 56m2 Phòng khách căn hộ mẫu Akari City 56m2[/caption]

Đặc biệt, với chủ đầu tư Nam Long luôn cam kết giao căn hộ Akari City với hệ thống nội thất cao cấp đầy đủ, đi kèm như sàn gỗm cửa chống cháy, các đồ dùng nội thất cao cấp,.. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất trong căn hộ Akari City từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 24tr/m2, dự án căn hộ Akari City hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bình Tân là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Nam thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình.

Ngân Hàng Hỗ Trợ Vay Vốn

Cư dân sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ Akari City Bình Tân hơn với sự hỗ trợ vay vốn của ngân hàng Viettinbank. Đây được xem là tin mừng cho những cư dân, hộ gia đình có mức thu nhập thấp – trung bình nhưng có nhu cầu an cư ổn định để phát triển sự nghiệp. Chủ đầu tư Nam Long luôn phối hợp cùng các đơn vị khác với mong muốn đem tới nguồn cung ứng cho nhu cầu mua nhà giá rẻ của người dân nơi đây.

Viettinbank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng hoàn toàn có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác như BIDV, Vietcombank, Sacombank,…

Với những ưu điểm trên, các chuyên gia bất động sản đánh giá dự án Akari City Bình Tâncó mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Bình Tân cũng như những dự án khác trong khu vực gần trung tâm quận 1. Mức giá tốt nhất so với những căn hộ có cùng phân khúc nhưng vẫn đảm bảo hệ thống tiện ích nổi trội.

Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại Akari City Nam Long có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân hiện nay. Đây cũng là một ưu điểm của Akari City Bình Tân so với các dự án căn hộ khác.

Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá cả mà khu dự án căn hộ Akari City Bình Tân còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp khác.

Trên thị trường bất động sản hiện nay, rất nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua căn hộ không chỉ bởi vị trí, thiết kế, hệ thống tiện ích mà còn do sự uy tín của Chủ đầu tư. Sự uy tín của chủ đầu tư còn được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau: sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân, giao nhà đúng hạn,…

Chính các yếu tố này đã làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Và Nam Long ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình qua các dự án bất động sản, từ tầm trung đến cao cấp. Dự án Akari City cũng không phải ngoại lệ.

Tham khảo bài viết gốc ở : Căn Hộ Akari City Có Mức Giá Tốt Nhất Thị Trường Khu Tây Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu