Vị Trí Đắc Địa Chìa Khóa Đầu Tư Dự Án Akari City An Lạc

Dự án căn hộ Akari City hiện nay đang là một trong những dự án căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản Nam Long sau thành công to lớn trong việc phát triển căn hộ Mizuki Park.

Akari City Nam Long đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi giá trị tiện ích và hiện đại mà dự án này mang đến cho người sử dụng, sự thành công và uy tín của Nam Long Group trong những dự án bất động sản trước đây và đặc biệt là vị trí đắc địa mà Akari City sở hữu.

[caption id="attachment_304" align="aligncenter" width="1024"]Khuôn viên khu đô thị Akari City tại An Lạc, Bình Tân Khuôn viên khu đô thị Akari City tại An Lạc, Bình Tân[/caption]

Vị trí dự án bất động sản có ý nghĩa thế nào?

Đối với bất kỳ vị khách hàng hay những nhà đầu tư bất động sản nào, để quyết định mua và đầu tư dự án bất động sản thì vị trí dự án sẽ đóng một vai trò và mang tính chất quyết định vô cùng lớn. Một vị trí tốt sẽ giúp cho dự án đó sẽ có khả năng thanh khoản nhanh, dễ chuyển nhượng, dễ cho thuê giá trị gia tăng lên từng ngày, nhờ sự phát triển của những khu vực quanh dự án, từ đó sẽ mang đến cho nhà đầu tư nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Một dự án bất động sản sở hữu vị trí thì thì nó phải thuộc khu vực đông dân cư, các hạ tầng kết nối đầy đủ, dự án phải có kết nối hạ tầng giao thông nhanh chóng, thuận tiện, gần với trung tâ thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ,….

Những dự án có nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển khu dân cư, khu đô thị, hay những trung tâm kinh tế, hành chính, sẽ có giá trị cao hơn rất nhiều những dự án đường xa – ngõ sâu.

Nếu như một dự án bất động sản gần công viên, hồ, sông lớn thì giá trị của nó lại được nâng tầm hơn nữa, vì môi trường sinh thái trong lành, dễ chịu sẽ khiến người mua sẵn sàng chi trả mức giá cao hơn để sở hữu.

Dự án Akari City sở hữu vị trí vàng

Căn hộ Akari City Nam Long tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt của quận Bình Tân. Có thể nói đây là vị trí đắc địa, đẹp nhất của khu Tây Sài Gòn, giúp cư dân di chuyển thuận lợi, thông thoáng về khu vực trung tâm, nội thành của thành phố, hay việc di chuyển đến khu Đông, khu Tây của Sài Gòn cũng cực kỳ nhanh chóng. Chính vì thế mà đại lộ Võ Văn Kiệt được mệnh danh là con đường huyết mạch có tính chiến lược phát triển của toàn thành phố và khu Tây Sài Gòn.

Akari City Nam Long sở hữu 4 mặt tiền đường như sau:

  • Phía Tây Bắc là đại lộ Võ Văn Kiệt với lộ giới 60m
  • Phía Tây Nam là đường vành đai trong với lộ giới 60m
  • Phía Đông Bắc và Đông Nam là đường quy hoạch với lộ giới 12m

Tọa lạc ở vị trí mặt tiền của 2 tuyến đường giao thông trọng điểm, căn hộ Akari City Bình Tân sở hữu vị trí đắc địa bởi đây là cửa ngõ ra vào trung tâm TP.HCM.

[caption id="attachment_303" align="aligncenter" width="1024"]Nằm trên trục đường Võ Văn Kiệt, giúp cư dân nơi đây di chuyển về quận trung tâm rất dễ dàng. Nằm trên trục đường Võ Văn Kiệt, giúp cư dân nơi đây di chuyển về quận trung tâm rất dễ dàng.[/caption]

Cư dân chỉ mất khoảng 5 phút là đã đến được khu Chợ Lớn hay mất 10 phút là đã đến khu trung tâm Sài Gòn thông qua các trục đường lớn và thông thoáng như Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Nguyễn Văn Linh, đường Vành Đai Trong, Hậu Giang,….

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến:

  • Quận 1 chỉ khoảng 20 phút, trung tâm Chợ Lớn chỉ mất 5 phút
  • Các vùng kinh tế trọng điểm của thành phố và Mekong Delta nhanh chóng nhờ việc tiếp giá với những trục đường lớn
  • Có thể đi tuyến tàu điện ngầm Metro đầu tiên của thành phố trong tương lai
  • Đến trung tâm Y tế kỹ thuật cao, siêu thị Aeon mall, siêu thị Big C hay bệnh viện Triều An chỉ từ 5-7 phút đi xe
  • Cảng Phú Định chỉ mất 3 phút
  • Chợ Bình Điền chỉ mất 5 phút
  • Bến xe miền Tây, công viên Phú Lâm chỉ mất 6 phút
  • Khu Tiểu Hồng Kông của Việt Nam – khu Tên Lửa chỉ mất 7 phút
  • Chợ Lớn và trung tâm quận 5 chỉ mất 9 phút
  • Trung tâm Thủ Thiêm quận 2 chỉ mất 12 phút
  • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 10 phút
  • Trung trung tâm thành phố chỉ mất 25 phút
  • Sân bay Tân Sơn Nhất 45 phút.

Hãy là một trong những người đầu tiên sở hữu tổ ấm cho mình và gia đình với căn hộ Akari City có giá hợp túi tiền và thuộc khu vực lý tưởng của thành phố, vừa không cách xa trung tâm lại có môi trường sống đẳng cấp, văn minh, xanh sạch và hiện đại.

Ngoài vị trí vàng hiếm có, dự án căn hộ Akari City không chỉ là căn hộ xanh mát cùng hệ thống kênh đào rộng 17.000m2 và hệ thống mảng cây xanh rộng 103.000m2 mà đây còn khu đô thị khép kín đẳng cấp với hệ thống trường học, shopehouse, khối thấp tầng, trung tâm y tế, hành chính, cùng rất nhiều những tiện ích nội khu hiện đại. Do vậy khu căn hộ cao cấp Akari City chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân của dự án một cuộc sống phồn thịnh nhất.

Hiện nay Akari City Nam Long được đánh giá là dự án hấp dẫn, chứa nhiều tiềm năng nhờ những ưu thế nổi bật, thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát, sang trọng và nằm gần những tuyến đường giao thông chủ chốt giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Chính vì thế hãy nhanh chóng sở hữu nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng để mang đến cho gia đình của mình cuộc sống an sinh chất lượng nhất.

Xem nguyên bài viết tại : Vị Trí Đắc Địa Chìa Khóa Đầu Tư Dự Án Akari City An Lạc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu