Tiện Ích Nội Khu Không Thể Bỏ Qua Tại Dự Án Akari City

Tập đoàn Nam Long đã và đang là chủ đầu tư của rất nhiều những dự án bất động sản lớn và đã gặt hái được rất nhiều thành công vang dội. Những dự án mà Nam Long Group phát triển thành công có thể kể đến chuỗi dự án Ehome, chuỗi dự án Flora, dự án Mizuki Park. Hiện tại Nam Long đã cho ra mắt một dự án căn hộ cao cấp hoàn toàn mới mang tên dự án căn hộ Akari City tại quận Bình Tân. Chúng ta hãy cùng khám phá hệ thống tiện ích nội khu – điều mà thu hút sự chú ý của khách hàng dành cho căn hộ này nhé.

[caption id="attachment_373" align="aligncenter" width="920"]Một khu vui chơi lý tưởng giành cho cư dân nhí Một khu vui chơi lý tưởng giành cho cư dân nhí[/caption]

Hệ Thống Tiện Ich Nội Khu Dự Án

Nâng tầm cuộc sống hiện đại là thông điệp mà chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân muốn mang đến cho khách hàng. Nội trong dự án này, các cư dân sẽ được tận hưởng rất nhiều những tiện ích đẳng cấp nhất, hiện đại nhất như:

  • Hồ cảnh quan với diện tích 1,2ha
  • Đường đi bộ xung quanh hồ dài 1,8km và rộng 20m
  • Tổng diện tích mảng xanh là 68.000m2
  • Diện tích dành cho công trình y tế là 5.000m2
  • Diện tích dành cho giáo dục là 20.000m2
  • Diện tích dành cho các công trình hành chính là 2.000m2
  • Diện tích dành cho khu đa chức năng là 10.000m2

Trong tiếng Nhật Bản thì “Akari” mang ý nghĩa là “Ánh Sáng Ấm Áp”, cụm từ này tượng trưng cho sự tự do và tinh thần giải trí khoáng đạt. Akari City được quy hoạch và thiết kế theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích” với hệ thống những tiện ích thương mại, dịch vụ vô cùng độc đáo có khả năng phục vụ tối đa cho nhu cầu của cư dân về giải trí, ẩm thực, giáo dục, y tế. Mỗi một căn hộ của dự án Akari City là một tổ ấm hạnh phúc tràn ngập gió trời và ánh sáng tự nhiên.

Từng chi tiết vật liệu của căn hộ đều được cân nhắc sao cho vừa tiết kiệm, tiện nghi lại có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người dùng đồng thời còn phải phát huy toàn bộ công năng trong từng góc nhỏ của căn hộ,.... Trở về một không gian sống tuyệt vời đó, chắc chắn bạn cùng gia đình sẽ cảm nhận được sự đầm ấm, hạnh phúc, quây quần cùng những thành viên trong gia đình, đồng thời có thể tận hưởng giây phút riêng tư của bản thân mình.

Ý Nghĩa Của Tiện Ich Nội Khu Akari City

Trong vòng 2 năm trở lại đây hàng loạt những dự án căn hộ chung cư ra đời với rất nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, chính vì thế khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn đồng thời trở thành người đặt ra tiêu chí để chọn mua căn hộ tốt nhất cho mình. Và một trong những tiêu chí đầu tiên mà khách hàng muốn biết đến đó chính là những dịch vụ, tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống hàng này.

Chủ đầu tư Nam Long Group đã biến dự án căn hộ Akari City trở thành thiên đường sống lý tưởng với hệ thống tiện ích vượt trội. Những tiện ích này đều thiết thực với đông đảo người dân, có tính cộng đồng, tính bền vững và có thể mang lại nhiều cống hiến cho xã hội.

Dự án Akari City sở hữu những tiện ích nội khu của một dự án điển hình như: bể bơi, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt chung, cây xanh cảnh quan, phòng Gym, spa, hệ thống an ninh nghiêm ngặt,… đây đều là những tiện ích đạt chuẩn mà Akari City mang đến cho cư dân tương lai của nó.

Hầu hết những khách hàng mua nhà hiện nay đều là những khách hàng trẻ, những gia đình trẻ và những người thành đạt, chính vì thế họ mong muốn cuộc sống năng động hơn, hơn nữa yêu cầu công việc ngày càng cao hơn khiến cho quỹ thời gian của họ cũng bị hạn hẹp hơn. Do vậy khi lựa chọn sống tại căn hộ Akari City các cư dân sẽ được sống và giải trí liền kề với những chuối tiện ích nội khu phong phú như chúng tôi đã kể trên. Akari City là dự án đáp ứng được 2 nhu cầu cơ bản của khách hàng đó là căn hộ hợp túi tiền và là căn hộ có không gian sống thoáng đãng với tiện ích nội khu nổi trội.

[caption id="attachment_372" align="aligncenter" width="900"]Đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi ngay tại nhà mình Đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi ngay tại nhà mình[/caption]

Nằm ở vị thế vô cùng đắc địa  và quỹ đất rộng lớn lợi thế, chủ đầu tư Nam Long đã kiến tạo cho dự án này hệ thống những tiện ích cao cấp, đẳng cấp bao gồm trung tâm thương mại, bể bơi, nhà trẻ, thư viện, khu dưỡng sinh cho người cao tuổi, phòng tập Gym , Spa, Massage, vườn dạo bộ, hệ thống công viên cây xanh,… tất cả đều đảm bảo một cuộc sống tiện nghi ngay dưới hiên nhà cho cư dân khi chuyển đến đây sinh sống.

Một điểm cộng to đùng nữa dành cho dự án này đó là mật độ xây dựng tương đối thấp khiến cho dự án căn hộ Akari City trở thành dự án có độ che phủ xanh lớn nhất khu vực hiện nay. Ngoài hồ bơi rộng lên đến 1,2ha và những mảng xanh khác thì tại Akari City còn được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành. Chính những mảng xanh rộng lớn này sẽ giúp những lần vui chơi giải trí của cư dân thực sự thư giãn hơn, xua tan những mệt mỏi của cuộc sống hiện đại và mang đến không gian yên bình tuyệt đối.

Xem thêm bài viết: Khu đô thị Akari City có những tiện ích gì

Tại căn hộ Akari City cư dân không chỉ an cư trong không gian sống hiện đại, lý tưởng mà còn được sử dụng những dịch vụ tiện ích hấp dẫn không thể bỏ qua. Chính vì thế hãy nhanh chóng sở hữu căn hộ tuyệt vời này nhé.

Coi thêm ở : Tiện Ích Nội Khu Không Thể Bỏ Qua Tại Dự Án Akari City

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu