Tiện Ích Đẳng Cấp Trong Khu Đô Thị Akari City Nhật Bản

Sự khác biệt lớn nhất để bạn đưa ra quyết định nên sống tại nhà phố hay căn hộ chung cư đó chính là tiện ích hiện đại cũng như môi trường sống khi sống tại căn hộ chung cư. Một căn hộ chung cư được tích hợp thêm rất nhiều những tiện ích chắc chắn sẽ mang đến giá trị chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn. Đó cũng chính là tiêu chí mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng muốn mang đến cho khách hàng của họ.

[caption id="attachment_308" align="aligncenter" width="1024"]Môi trường sống lý tưởng giành cho cư dân tại Akari City Nhật Bản Môi trường sống lý tưởng giành cho cư dân tại Akari City Nhật Bản[/caption]

Với tiêu chí phát triển là không chỉ mang đến cho bạn và gia đình một căn hộ mà còn cung cấp cuộc sống thực sự chất lượng và đẳng cấp, dự án Akari City Nhật Bản đã được chủ đầu tư Nam Long Group thiết kế căn hộ theo tiêu chuẩn mới của Nhật Bản chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình của mình một cuộc sống thoải mái nhất, tiện nghi nhất để bạn và gia đình có thêm nhiều hơn nữa giây phút trải nghiệm bên người thân yêu của mình.

Tiện ích nội khu Akari City Nhật Bản

Căn hộ Akari City Bình Tân là dự án căn hộ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hấp dẫn của khu vực như môi trường sống thiết thực, tiện nghi; môi trường giáo dục đa dạng; hiện đại; môi trường được quy hoạch chuẩn khu đô thị kiểu mẫu. Không chỉ có thế, hệ thống tiện ích nội khu của dự án cũng được xây dựng hiện đại, đa dạng nhằm mang đến cho cư dân môi trường sống lý tưởng nhất, tuyệt vời nhất.

[caption id="attachment_132" align="aligncenter" width="1024"]Hệ thống tiện ích của Akari City Hệ thống tiện ích của Akari City[/caption]

Toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu của khu dự án căn hộ Akari City Nam Long được quy hoạch hiện đại và đồng bộ, nó được thực hiện bởi những nhà quy hoạch giỏi người Nhật. Vì mật độ xây dựng tương đối thấp (chỉ khoảng 29%), bên trong căn hộ Akari City sẽ là hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng và cao cấp bao gồm:

  • Hồ bơi dành cho người lớn và trẻ nhỏ được thiết kế riêng biết
  • Trung tâm thương mại rộng lớn
  • Khuôn viên cảnh quan cây xanh bao phủ toàn dự án
  • Khu tập thể dục, dưỡng sinh dành cho người cao tuổi
  • Sân chơi đảm bảo an toàn cho trẻ em
  • Khu sinh hoạt cộng động, phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Hệ thống an ninh công nghệ cao.
  • Phòng tập Gym
  • Spa, Massage
  • Café sân vườn,….

Điều đặc biệt của Akari City Nhật Bản đó chính là những tiện ích ngoài trời vô cùng đa đạng và được quy hoạch đan xen cùng hệ thống kênh rạch tạo bầu không khí vô cùng thoáng mát như hệ thống công viên cộng đồng, công viên sinh thái, vườn bonsai, khu thể thao, khu câu cá, hồ bơi, bến du thuyền, khu thả diều, quảng trường trung tâm,….

Tiện ích ngoại khu

Với một dự án căn hộ hiện đại thì tiện ích luôn được coi là một trong những yếu tố hàng đầu để khách hàng đưa ra quyết định có nên lựa chọn hay không. Và hiện nay, điều này lại càng trở nên quan trọng hơn, cần thiết hơn để khách hàng đưa ra quyết định xuống tiền sở hữu.

Không chỉ quan tâm đến những tiện ích nội khu được chủ đầu tư đầu tư xây dựng mà người ta còn tìm hiểu những tiện ích đã có sẵn hay chuẩn bị hình thành trong vòng bán kính 5km tính từ dự án. Vậy tiện ích ngoại khu của dự án Akari City Nhật Bản có những gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

[caption id="attachment_303" align="aligncenter" width="1024"]Nằm trên trục đường Võ Văn Kiệt, giúp cư dân nơi đây di chuyển về quận trung tâm rất dễ dàng. Nằm trên trục đường Võ Văn Kiệt, giúp cư dân nơi đây di chuyển về quận trung tâm rất dễ dàng.[/caption]

Về cơ sở hạ tầng: Xung quanh dự án có hệ thống giao thông thông suốt, không tắc nghẽn. Dự án Akari City Bình Tân nằm trên trục đường kết nối Võ Văn Kiệt, con đường này vốn nổi tiếng là đại lộ kết nối Đông Tây đẹp nhất hiện nay. Từ đại lộ Võ Văn Kiệt này, bạn có thể kết nối dễ dàng đến Quốc lộ 1A hay đại lộ Nguyễn Văn Linh…. Ngoài ra hệ thống cấp thoát nước trong khu vực cũng đã được trang bị đầy đủ để đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của cư dân. Hệ thống điện lưới quốc gia sẽ cung cấp nguồn điện phục vụ trên địa bàn.

Về cơ sở vật chất: Xung quanh Akari City là hệ thống những trường học lớn, trung tâm thương mại – chợ, bệnh viện.

Gần Akari City là hệ thống trường học đầy đủ các cấp từ mầm non cho đến cấp 3 và trường đại học. Một số trường nổi tiếng trong khu vực đó là Trường TH Nguyễn Công Trứ, Trường THCS Lê Tấn Bê, trường THCS Bình Tân, Trường THPT Chuyên NK TDTT Nguyễn Thị Định,…. Và những trường đại học chuẩn quốc tế bao gồm đại học RMIT, đại học Marketing, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Cảnh Sát Nhân Dân. Không chỉ có vậy, hệ thống trường học quốc tế của Anh, Mỹ, Canada, Úc,… cũng luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

Các trung tâm thương mại và chợ hiện nay là địa điểm không thể thiếu được trong mỗi dự án. Bạn cùng gia đình của mình không chỉ được mua sắm thoải mái trong TTTM của dự án căn hộ Akari City thì bạn cũng có thể đến những trung tâm thương mại khác như BigC, Lotte mart, Vinmart,… bởi nó rất gần khu căn hộ mà bạn đang ở.

Trong vòng bán kinh 5km tính từ Akari City Nhật Bản là hệ thống bệnh viện lớn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng như bệnh viện Nhiệt Đới, bệnh viện Răng - Hàm - Mặt, bệnh viện Rạch Cát cùng một số bệnh viện quốc tế khác,….

Ngoài những tiện ích nội khu ngoại khu đẳng cấp, dự án Akari City còn thu hút khách hàng bởi thiết kế căn hộ đầy đủ tiện nghi với những ttrang thiết bị cao cấp, an toàn và tiện dụng. Chắc chắn đây sẽ là nơi an cư lý tưởng mà không một khách hàng nào có thể phàn nàn khi sống tại đây.

Xem bài nguyên mẫu tại : Tiện Ích Đẳng Cấp Trong Khu Đô Thị Akari City Nhật Bản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu