Phân Tích Tiềm Năng Vị Trí Dự Án Akari City

Một dự án với vị trí vô cùng nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như nhà đầu tư tại khu Tây Sài Gòn đó chính là dự án Akari City Nam Long. Đây là dự án sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu cực hiện đại và đầy đủ để đáp ứng cho nhu cầu sống, sinh hoạt của cư dân dự án như trường học các cấp, ngân hàng, siêu thị, trung tâm hàng chính,….

Hơn thế nữa dự án này còn sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, chính vì thế mà giá trị của dự án Akari City mang đến khác hẳn với những dự án khác, chính vì thế nó đã thu hút không ít sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu an sinh, phát triển.

[caption id="attachment_282" align="aligncenter" width="1024"]Khu đô thị Akari City nhìn từ đường Võ Văn Kiệt Khu đô thị Akari City nhìn từ đường Võ Văn Kiệt[/caption]

Giao Thông Đến Akari City Thuận Tiện

Căn hộ Akari City nằm ngay gần Hồ Học Lãm giao với quốc lộ Võ Văn Kiệt. Từ căn hộ Akari City bạn có thể di chuyển đến trung tâm hành chính của quận 1 hay những quận lân cận khác chỉ khoảng 10 phút thông qua những tuyến đường thông thoáng, rộng rãi. Đây là vị trí được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí đắc địa hiếm thấy. Tại đây chỉ cách quận 5 khoảng 3km, cách các khu vực bến xe miền Tây khoảng 3km, cách trung tâm Quận 1 khoảng 6km, chúng được kết nối với nhau thông qua những tuyến đường rộng rãi, thông thoáng, tốc độ lưu thông nhanh chóng.

Nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt – đây là một trong những đại lộ đẹp nhất, di chuyển thuận tiện nhất tại Việt Nam và TP. HCM nên từ dự án, các cư dân tương lai có thể di chuyển đến những khu nội thành của thành phố được thuận tiện hơn và nhanh chóng hơn.

  • [caption id="attachment_343" align="aligncenter" width="900"]Vị trí khu đô thị Akari City năm trên đại lộ Võ Văn Kiệt Bình Tân Vị trí khu đô thị Akari City năm trên đại lộ Võ Văn Kiệt Bình Tân[/caption]

    Nếu như bạn muốn đến trung tâm quận 1, chợ Bến Thành bạn chỉ cần đi theo tuyến đường đại lộ Võ Văn Kiệt và chỉ trong vòng 12 phút lái xe là đến.

  • Cũng theo đại lộ Võ Văn Kiệt là bạn đã đến được khu đô thị mới Thủ Thiêm của quận 2.
  • Nếu như bạn muốn đến những quận lân cận với quận Bình Tân như quận 6, quận 5, quận 3 hay quận 1… thì cũng sẽ có nhiều tuyến đường lớn, thông thoáng giúp việc di chuyển của bạn trở nên dễ dàng hơn.
  • Thậm chí bạn muốn đến được các tỉnh miền Tây nhanh chóng nhất, bạn có thể yên tâm bởi từ căn hộ Akari City của mình đến bến xe Miền Tây cũ hay mới cùng đều cực gần.

Tiện Ích Lân Cận Đa Dạng

Từ dự án Akari City bạn có thể đến chợ Bến Thành – trung tâm quận 1 chỉ mất 30 phút bởi nó chỉ cách nơi này khoảng 12km. Bạn cũng có thể đến được chợ Lớn ở quận 5 trong vòng 15 phút với khoảng cách 7,5km. Thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ, bạn có thể đến quận 3 và quận 5 chỉ trong vòng 20 phút với khoảng cách 10km.

Ngoài ra, các cư dân của dự án có thể dễ dàng tiếp cận với những khu trung tâm mua sắm thương mại, trường học, bệnh viện lớn tại các quận trung tâm thành phố như: Hùng Vương Parkson, Đại học Sư Phạm, Đại học Kinh tế, Đại Học Quốc Gia, Đại Học Y Dược, Bệnh Viện Hùng Vương, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh Viện Y Dược,….

[caption id="attachment_342" align="aligncenter" width="1000"]Những tiện ích ngoại khu nổi bậc của Akari City Những tiện ích ngoại khu nổi bậc của Akari City[/caption]

Với vị trí đặc biệt và tuyệt vời tại phía Tây Sài Gòn đồng thời sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, tiện lợi và đẳng cấp, vì thế mà căn hộ Akari City Nam Long được giới chuyên gia bất động sản đánh giá sẽ có giá trị gia tăng giá trị theo từng ngày, hơn thế nữa thành phố đang đầu tư hạ tầng giao thông vào khu vực và định hướng đây sẽ là trung tâm tâm phát triển mới của Sài Gòn nên mức giá bất động sản tại đây hứa hẹn sẽ gia tăng chóng mặt.

Tại khu công nghệ cao quận 9 và khu trung tâm tài chính Thủ Thiêm – nơi mà chỉ cách Akari City chưa đến 20 phút di chuyển đã có hệ thống tiện ích đa dạng hiện hữu như trung tâm thương mại, các dịch vụ giáo dục, y tế đẳng cấp phù hợp với nhu cầu sinh sống và làm việc của cư dân. Chính vì thế những chuyên gia trong và ngoài nước tại 2 khu vực trên lựa chọn Akari City Bình Tân làm nơi sinh sống cũng là điều dễ lý giải.

Nên xem bài viết: Vị trí khu đô thị Akari City

Đánh Giá Căn Hộ Akari City

Dự án Akari City tại Bình Tân là dự án có rất nhiều ưu điểm sản phẩm căn hộ cao cấp vừa túi tiền. Căn hộ này được nhiều người đánh giá như sau:

  • Chủ đầu tư Nam Long uy tín đã khẳng định thương hiệu bất động sản của mình tại TP. HCM. Những dự án của Nam Long đều có quy mô lớn và quy hoạch bài bản nên được nhiều khách hàng lựa chọn
  • Căn hộ Akari City Nam Long là căn hộ cao cấp nhưng vẫn phù hợp với những người có thu nhập trung bình – khá.
  • Nhà thầu xây dựng dự án Akari City là Cotecons. Đây là nhà thầu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chính vì thế mà khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ thi công dự án.
  • Sự hợp tác giữa Nam Long và 2 đối tác lớn của Nhật Bản vào căn hộ Akari City đã nâng cao khả năng và năng lực cho chủ đầu tư khi phát triển dự án này.
  • Dự án Akari City tiếp tục đánh dấu sự hợp tác giữa Nam Long và các đối tác Nhật
  • Vị trí dự án vô cùng thuận lợi để cư dân di chuyển đến khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

Nhờ tiềm năng về vị trí mà dự án Akari City sở hữu, chắc chắn đây sẽ là cái tên hot nhất trên thị trường bất động sản Tây Sài Gòn đáng được mong đợi nhất.

Coi thêm tại : Phân Tích Tiềm Năng Vị Trí Dự Án Akari City

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu