Những Lưu Ý Về Tiến Độ Thanh Toán Khi Mua Căn Hộ Akari City

Nam Long Group hiện nay đã trở thành ông trùm, thành một chủ đầu tư uy tín và nổi tiếng nhất trong việc tạo ra sản phẩm nhà ở cao cấp nhưng giá cả bình dân, điều này không chỉ phục vụ cho nhu cầu thực của cư dân mà nó còn giải quyết được nhu cầu nhà ở của khu vực trung tâm khi khu vực này đã trở nên quá tải.

Do đó khi căn hộ Akari City được ra mắt, nó sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, hấp dẫn nhất dành cho bạn nếu như bạn muốn được sống và trải nghiệm trong một không gian sống hiện đại, đẳng cấp cùng những tiện ích toàn hảo, hấp dẫn. Vậy khi mua căn hộ Akari City Nam Long, bạn cần lưu ý gì về tiến độ thanh toán? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

[caption id="attachment_376" align="aligncenter" width="960"]Những Lưu Ý Về Tiến Độ Thanh Toán Khi Mua Căn Hộ Akari City Những Lưu Ý Về Tiến Độ Thanh Toán Khi Mua Căn Hộ Akari City[/caption]

Tiến Độ Thanh Toán Akari City

Dự án căn hộ cao cấp Akari City được quy hoạch tạo thành một môi trường sống đẹp mắt và xa hoa bậc nhất tại phía Tây TP.HCM. Dự án này không chỉ nhận được sự đánh giá cực cao từ chuyên gia bất động sản mà còn được rất nhiều khách hàng là người mua nhà và nhà đầu tư chú ý mong đợi. Và một trong những thông báo được tìm kiếm nhiều nhất và được mong đợi nhất của dự án này đó chính là mức giá và chính sách thanh toán từ chủ đầu tư Nam Long.

Căn hộ Akari City được bán với mức giá dự kiến là từ 23-26tr/m2 (mức giá này đã bao gồm thuế VAT), đây là mức giá dự kiến được đưa ra bởi chủ đầu tư khi dự án được ra mắt vào tháng 5/2018. Về phương thức và tiến độ thanh toán của dự án, bạn có thể tham khảo một số thông tin từ những dự án trước của Nam Long Group để có thể hiểu thêm điều này.

Tiến độ thanh toán dự án Akari City được chia là 10 đợt thanh toán như sau:

  • Đợt 1: Ký hợp đồng đặt cọc và đặt trước 50 triệu đồng
  • Đợt 2: Sau khi ký hợp đồng đặt cọ 15 ngày thì phải thanh toán 20% giá trị căn hộ
  • Đợt 3: Khi ký hợp đồng mua nhà thì thanh toán 5% giá trị căn hộ
  • Đợt 4-5-6-7-8: Mỗi đợt thanh toán 5% giá trị căn hộ tại các mốc thời gian trong vòng 9-12-15-18-21 tháng
  • Đợt 9: Qúy III/2020 khi nhận được thông báo nhận nhà thì thanh toán 5% giá trị căn hộ
  • Đợt 10: Sau khi nhận được thông báo về việc cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ thì thanh toán 5% giá trị căn hộ còn lại

Ngay từ bây giờ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để đặt cọc mua nhà chỉ với số tiền là 50 triệu/căn. Căn hộ Akari City dự kiến chính thức mở bán vào tháng 12/2019.

Lưu Ý Khi Mua Căn Hộ Akari City

Hiện nay hầu hết khách hàng khi mua nhà thường không dành nhiều thời gian để tìm hiểu những quy định của pháp luật hiện hành về việc mua bán căn hộ, chính vì thế có thể dẫn đến nhiều tranh chấp và thiệt hại xảy ra. Để có thể giúp người mua nhà hạn chế được những rủi ro không đáng có phát sinh trong quá trình mua căn hộ Akari City, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một số lưu ý khi mua căn hộ Akari City tại Bình Tân như sau:

  • Đầu tiên bạn cần phải tìm hiểu giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của chủ đầu tư dự án, trong loại giấy này sẽ phải thể hiện ngành nghề kinh doanh bất động sản. Nó sẽ có thể đảm bảo cho bạn rằng chủ đầu tư này có đầy đủ cơ sở pháp lý để phát triển, xây dựng và kinh doanh dự án bất động sản hay không.
  • Tiếp theo đó cũng là một loại giấy tờ vô cùng quan trọng và không thể thiếu được đối với một dự án bất động sản đó chính là sổ đỏ (quyền sử dụng đất) hoặc quyền thuê đất của chủ đầu tư. Nếu như dự án đã có giấy chứng nhận này thì có nghĩa là dự án đó đã giải phóng xong mặt bằng và đây là quỹ đất sạch, sẽ không có tranh chấp về pháp lý sau này. Hơn thế nữa việc sở hữu sổ đỏ có thể chứng tỏ dự án mà chủ đầu tư đang bán sẽ không bị thế chấp tại ngân hàng.
  • Loại giấy tờ tiếp theo đó chính là giấy phép xây dựng của dự án. Hiện nay có rất nhiều dự án không có loại giấy phép này nên bị đình chỉ thi công, vì thế tiến độ dự án sẽ bị chậm lại.
  • Thứ tư đó là hồ sơ xác định xem chủ đầu tư dự án có hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền để sử dụng đất và tiền thuế có liên quan đến đất xây dựng hay không. Có rất nhiều dự án căn hộ chung cư bị vướng mắc ở khâu làm sổ đỏ chỉ vì chủ đầu tư của dự án vẫn còn nợ nghĩa vụ tài chính đối với nhà nước.
  • Cuối cùng ngoài hồ sơ pháp lý của dự án, khi mua nhà khách hàng cần phải xem xét thật kỹ hợp đồng mua nhà, nhất là những nội dung sau:
    • Đồng tiền thanh toán để đảm bảo tuân thủ đúng quy định của nhà nước phải là VNĐ.
    • Tiến độ thanh toán của dự án sẽ gắn liền lớn tiến độ xây dựng của dự án.
    • Người ký hợp đồng bên chủ đầu tư phải là người có thẩm quyền, tức là người đại diện theo pháp luật của công ty bất động sản hoặc người được được ủy quyền hợp pháp.
    • Trong hợp đồng mua bán cần phải quy định rõ thời gian và nghĩa vụ bảo hành nhà ở của chung cư cho người mua nhà. Nội dung bảo hành có liên quan đến khắc phục, sửa chữa những hư hỏng của sàn nhà, trần, tường, cầu thang bộ,… và hệ thống điện, nước.

Xem bài viết chi tiết về: Tiến độ thanh toán của Akari City

Sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tiện ích cao cấp, chúng tôi tin chắc rằng căn hộ Akari City sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống tốt nhất, tuyệt vời nhất tại thành phố náo nhiệt này. Ngoài ra mức giá bán hấp dẫn cùng chính sách thanh toán linh hoạt, bạn sẽ có thể chủ động lên kế hoạch giải ngân dự án hợp lý nhất cho mình.

Coi thêm ở : Những Lưu Ý Về Tiến Độ Thanh Toán Khi Mua Căn Hộ Akari City

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu