Giá Bán Và Chính Sách Thanh Toán Hấp Dẫn Tại Dự Án Akari City

Dự án căn hộ Akari City tại quận Bình Tân được chủ đầu tư Nam Long quy hoạch tạo thành môi trường sống xanh – sạch – đẹp, hiện đại và xa hoa bậc nhất khu vực phía Tây của Sài Gòn. Akari City không chỉ được đánh giá cao bởi giới chuyên gia bất động sản hàng đầu mà còn được không ít cư dân mong đợi.

[caption id="attachment_316" align="aligncenter" width="800"]Nam Long mang đến cho cư dân nơi đây một môi trường sống lý tưởng Nam Long mang đến cho cư dân nơi đây một môi trường sống lý tưởng[/caption]

Ngoài những ưu điểm chúng tôi vừa kể trên, dự án căn hộ Akari City còn được đánh giá cao bởi chính sách thanh toán và giá bán hấp dẫn của chủ đầu tư. Chúng ta hãy cùng khám phá thế nào là giá bán hấp dẫn, thế nào là chính sách thanh toán tiện lợi của dự án này thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Giá Bán Căn Hộ Akari City

Sản phẩm căn hộ Akari City được tạo nên từ bàn tay tài hoa, khéo léo cùng sự sáng tạo vô bờ bến của các kiến trúc sư hàng đầu, dự án Akari City Bình Tân Nam Long đã đạt đến chuẩn mực của lối kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách Nhật Bản. Dự án này là sự hài hòa về thiết kế không gian sống nhờ những đường nét vô cùng sống động, tinh tế đến từng chi tiết, nó có thể thể hiện được triết lý sống của gia chủ căn hộ.

Nam Long Group tự hào là đơn vị phát triển và đầu tư dự án bất động sản tốt nhất, được nhiều người đánh giá cao trong phân khúc căn hộ cao cấp giá rẻ. Nếu như bạn muốn mình và gia đình được sống trong một môi trường hiện đại, trẻ trung cùng mức giá bán tương đối mềm và chính sách thanh toán tiện lợi, hấp dẫn, thì chúng tôi tin chắc rằng dự án Akari City sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

  • Mức giá bán căn hộ Akari City chỉ từ khoảng 1.6 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp (đây là mức giá đã bao gồm thuế GTGT).
  • Ngân hàng hàng đầu Việt Nam là Viettinbank sẽ là đơn vị bảo lãnh và cho vay dự án này. Qúy khách có thể vay đến 70% giá trị căn hộ mình mua với thời hạn vay tối đa có thể lên tới 20 năm cùng mức lãi suất hấp dẫn.

Với giá bán của căn hộ chỉ từ 1,6 tỷ/căn 2 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi, gia đình của bạn sẽ có thể được trải nghiệm, hưởng thụ những tiện ích cao cấp và đầy đủ tại dự án Akari City như trung tâm thương mại trộng lớn, shophouse, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập Gym, công viên, hồ bơi, khu thể dục thể thao, nhà hàng, café sân vườn, phòng sinh hoạt cộng đồng….

Chính Sách Thanh Toán Akari City

Nam Long Group là một trong những chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm lâu đời nhất trong nền bất động sản Việt Nam với trên 25 năm hình thành và phát triển. Tính đến nay, Nam Long Group đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora và Valora và đạt được rất nhiều thành công to lớn. Cả 3 dự án này đều được phát triển dựa trên một nền tảng chung đó chính là sử dụng thiết kế hiệu quả nhằm mục đích tối ưu không gian sống cho căn hộ, biệt thự nhằm mang đến cho khách hàng của mình một không gian sống đầy đủ tiện ích và chất lượng nhất.

[caption id="attachment_315" align="aligncenter" width="800"]Một góc không gian sống lý trưởng tại dự án Flora Anh Đào của Nam Long đã hoàn thiện. Một góc không gian sống lý trưởng tại dự án Flora Anh Đào của Nam Long đã hoàn thiện.[/caption]

Không những thế những dự án mà Nam Long Group phát triển còn được đánh giá là dễ sở hữu nhất so với những sản phẩm khác trong cùng một phân khúc. Những dự án mà Nam Long Group phát triển và là chủ đầu tư đã giải quyết được nhu cần an cư của hơn 10.000 hộ gia đình.

Không chỉ có giá mức bán tốt nhất, những dự án mà Nam Long làm chủ đầu tư kể cả dự án căn hộ Akari City còn có những chính sách thanh toán cực kỳ hấp dẫn.

Xem chi tiết những phương thức thanh toán của dự án Akari: https://duanakaricity.com.vn/thanh-toan

Hiện tại, thì chủ đầu tư Nam Long Group đã bắt đầu mở bán căn hộ thuộc dự án Akari City. Theo như chủ đầu tư, chỉ với từ 23 đến 26 triệu đồng/m2 là khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ sang trọng, hiện đại và tiện nghi tại dự án này, mức giá này tương đương với trên 1,6 tỷ đồng/căn hộ. Không chỉ có vậy, khi mua căn hộ Akari City, chính sách thanh toán được chủ đầu tư đưa ra còn vô cùng linh hoạt.

  • Đối với những khách hàng mua nhà mà thanh toán sớm sẽ nhận được hàng loạt những ưu đãi cực kỳ đặc biệt
  • Quá trình thanh toán có thể chia làm nhiều đợt khác nhau (thường là 10 đợt), chính vì thế nếu như có nhu cầu mua nhà để ở hoặc cho thuê thì cũng sẽ thuận tiện cho khách hàng
  • Có nhiều ngân hàng hàng đầu và uy tín tại Việt Nam hỗ trợ cho vay mua nhà với hạn mức lên đến 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất hấp dẫn.

Căn hộ Akari City Bình Tân được đánh giá hòn ngọc sáng của khu vực quận Bình Tân với hàng loạt những căn hộ có góc nhìn thoáng và độc đáo. Sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh quan sông nước, cây xanh cùng kiến trúc hiện đại của căn hộ và hàng loạt những tiện ích đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho những cư dân tương lai của dự án một môi trường sống năng động, bình yên và thoải mái nhất.

Với quy mô khủng, thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ, giá bán khá mềm, chúng ta có thể chắc chắn những căn hộ trong dự án Akari City sẽ là căn hộ tiềm năng nhất, phục vụ cho rất nhiều nhu cầu sống của cư dân tương lai. Để tìm hiểu thêm về vị trí chiến lược, tiện ích hoàn hảo của dự án căn hộ Akari City hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Xem nguyên bài viết tại : Giá Bán Và Chính Sách Thanh Toán Hấp Dẫn Tại Dự Án Akari City

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu