Dự Án Akari City ‘Hút Khách’ Nhờ Vị Trí Đắc Địa Trên Võ Văn Kiệt

Vì sao dự án Akari City lại thu hút sự chú ý của khách hàng, giới đầu tư ngay cả khi nó còn là hồ sơ trên bàn giấy? Một phần là do chủ đầu tư Nam Long Group nổi tiếng uy tín trên thị trường bất động sản, một phần là do hệ thống tiện ích nội khu hiện đại đẳng cấp, và chắc chắn không thể thiếu được vị trí siêu đắc địa của nó.

Các yếu tố quyết định dự án BĐS có vị trí đẹp hay không

Trong vài năm trở lại đây, những căn hộ chung cư đã trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình, thay vì lựa chọn nhà mặt phố như trước. Bởi hiện tại với mức sống ở thành thị thì việc sở hữu một căn hộ chung cư sẽ mang đến nhiều tiện ích cũng như thuận lợi hơn rất nhiều cho người mua.

Nhìn vào thực tế hiện nay, có rất nhiều dự án chung cư mọc lên và đã đáp ứng cho nhu cầu an cư của rất rất nhiều hộ dân. Vị trí dự án được coi là một yếu tố quan trọng nhằm đánh giá chất lượng của căn hộ, và nó cũng là yếu tố được người mua quan tâm đầu tiên. Vậy những yếu tố nào quyết định dự án bất động sản có vị trí đẹp hay không?

[caption id="attachment_379" align="aligncenter" width="1024"]Nằm ngay góc ngã tư Hồ Ngọc Lãm giao nhau với Võ Văn Kiệt Nằm ngay góc ngã tư Hồ Ngọc Lãm giao nhau với Võ Văn Kiệt[/caption]

Thời gian di chuyển và khoảng cách

Khoảng cách và thời gian di chuyển được tính từ vị trí căn hộ chung cư của bạn đến trung tâm thành phố. Nếu như căn hộ có vị trí càng gần trung tâm thành phố thì mức sống của bạn sẽ càng hiện đại hơn, phát triển hơn và hội nhập hơn. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc căn hộ chung cư đó sẽ có giá cao hơn những căn hộ cách xa thành phố.

Đây là nơi bạn và gia đình an cư, vì thế việc lựa chọn một căn hộ có khoảng cách thuận lợi và di chuyển tiết kiệm thời gian sẽ giúp ích rất nhiều cho sinh hoạt và nhu cầu của cả gia đình. Tuy nhiên, căn hộ có vị trí gần trung tâm hiện nay cũng không phải là yếu tố tuyệt đối nữa bởi nếu như căn hộ nằm ở ngoại thành như hệ thống giao thông lại tiện lợi, hạ tầng kỹ thuật phát triển, thời gian di chuyển phù hợp thì nó vẫn được đánh giá là một căn hộ có vị trí đẹp.

Môi trường sống chất lượng

Trong và ngoài dự án căn hộ phải có không gian sống thoáng mát, trong lành, không ồn ào, không ô nhiễm, không khói bụi,…. Vì đây có thể là nơi bạn sống cả đời, là không gian mà bạn trở về mỗi ngày sau khi làm việc mệt mỏi, chính vì thế căn hộ mà bạn lựa chọn phải đảm bảo được yếu tố này.

Hiện nay, hầu hết các căn hộ chung cư đều được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tiện ích nội khu đa dạng giúp chất lượng cuộc sống của cư dân được nâng cao hơn, vì thế bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một căn hộ ưng ý cho mình.

Hợp phong thủy

Nếu như căn hộ có vị trí đẹp nhưng lại không hợp phong thủy với gia chủ thì cũng không nên lựa chọn. Một căn hộ hợp phong thủy sẽ mang đến cuộc sống sung túc, thịnh vượng cho các thành viên trong gia đình. Phong thủy tốt có thể là “tiền thủy, hậu sơn” hoặc cũng có thể là “nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ”.

Điều kiện cơ sở hạ tầng kĩ thuật

Căn hộ mà chúng ta mua về không chỉ để ở mà còn để hưởng thụ về lâu về dài. Nếu như căn hộ của bạn có vị trí đẹp thì xung quanh nó phải là những tiện ích hoàn thiện như bệnh viện, siêu thị, trường học, cửa hàng, ngân hàng,…. Đây là những yếu tố cơ bản có thể mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống chất lượng nhất.

Phân tích vị trí chiến lược của dự án Akari City

Dự án căn hộ Akari City nằm tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, nơi đây chỉ cách trung tâm Chợ Lớn khoảng 5 phút và cách Quận 1 chỉ 20 phút xe máy theo những tuyến đường lớn. Từ Akari City cư dân có thể dễ dàng kết nối đến những trục đường lớn Đại lộ Đông Tây, xa lộ Trung Lương để đến các tỉnh miền Tây hay những vùng kinh tế trọng điểm của Sài Gòn được dễ dàng hơn. Ngoài ra khi sống tại Akari City khách hàng sẽ có thể tiếp cận dễ dàng với bệnh viện Triều An, trung tâm Y tế kỹ thuật cao, Metro, Big C trong vòng 5-7 phút.

[caption id="attachment_343" align="aligncenter" width="900"]Vị trí khu đô thị Akari City năm trên đại lộ Võ Văn Kiệt Bình Tân Vị trí khu đô thị Akari City năm trên đại lộ Võ Văn Kiệt Bình Tân[/caption]

Khi sống tại căn hộ Akari City Bình Tân, khách hàng rất thuận lợi trong việc đi lại đến các quận huyện lân cận như quận 6, quận 4, quận 8, Bình Chánh và đến trung tâm thành phố như quận 1, quận 3 hay quận 5 nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Sống tại Akari City các cư dân chỉ mất từ 15-20 phút đi xe là đã có thể về đến được những quận trung tâm của thành phố để làm việc, để vui chơi giải trí trong những ngày nghỉ, ngày lễ tết mà không phải lo sợ bị kẹt xe, khói bụi bởi đại lộ Võ Văn Kiệt là tuyến đường trọng điểm kết nối nhiều quận huyện với nhau nhờ lộ giới rộng lớn và nhiều làn xe thông thoáng.

Xem Thêm: Vị Trí Khu Đô Thị Akari City, Phân Tích Chi Tiết

Hơn thế nữa khi đến sống tại căn hộ việc đến với bệnh viện, trường học, bến xe, trung tâm mua sắm cũng chỉ mất từ 10-15 phút phục vụ cho nhu cầu của cư dân.

Dự án căn hộ Akari City mang đầy đủ những yếu tố giúp cho nó là nơi sống đẹp nhất dành cho cư dân. Nếu như bạn thấy thu hút bởi dự án này, hãy liên hệ với chúng tôi.

Đọc nguyên bài viết tại : Dự Án Akari City ‘Hút Khách’ Nhờ Vị Trí Đắc Địa Trên Võ Văn Kiệt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu