Dự Án Akari City Hút Khách Hàng Bằng Các Tiện Ích Độc Lạ

Sau những thành công vượt mong đợi mà Nam Long Group đã gặt hái được từ hàng loạt dự án trước đó, Nam Long đã đưa ra quyết định triển khai dự án căn hộ Akari City Bình Tân. Dự án căn hộ cao cấp này hứa hẹn sẽ còn đạt được thành công đáng mong đợi hơn nữa bởi nó không chỉ có vị trí thuận tiện mà nó còn có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, nổi trội cùng tiện ích ngoại khu cực kỳ đẳng cấp. Chúng ta cùng khám phá hệ thống tiện ích độc lạ của Akari City.

[caption id="attachment_292" align="aligncenter" width="1024"]Dự án Akari City thu hút khách hàng bằng những tiện ích độc lạ Dự án Akari City thu hút khách hàng bằng những tiện ích độc lạ[/caption]

Một Vài Tiện Ích Nội Khu

Hồ Bơi Đẳng Cấp Tại Dự Án

Dự án căn hộ để có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng ngay từ ban đầu thì nó không chỉ cần thiết kế bắt mắt mà nó phải có thêm hệ thống tiện ích nội khu cuốn hút và đẳng cấp. Một trong những tiện ích được coi là điểm sáng của toàn dự án Akari City đó chính là hồ bơi đẳng cấp. Trong những ngày hè oi ả, nắng nóng, bạn sẽ không phải vất vả, cực nhọc đến những trung tâm thể thao nữa nếu như bạn sống tại dự án Akari City Nam Long.

[caption id="attachment_294" align="aligncenter" width="900"]Tiện ích hồ bơi đẳng cấp mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng Tiện ích hồ bơi đẳng cấp mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng[/caption]

Khi sống tại đây, bạn cùng gia đình của mình có thể thỏa sức đắm mình trong làm nước mát rượi, trong xanh, vừa xóa tan nóng nực, vừa thư giãm mà lại tăng cường được sức khỏe. Trong dự án Akari City là chuỗi hồ bơi với tổng diện tích lên đến 150m2 với hồ bơi dành cho người lớn và hồ bơi dành cho trẻ em riêng biệt. Nước của hồ bơi sẽ được thay thế thường xuyên để đảm bảo hồ bơi luôn trong trạng thái sạch sẽ và vệ sinh.

Trường Mẫu Giáo Quốc Tế Trong Akari City

Bên trong dự án Akari City sẽ có nhà trẻ với sức chứa 70 trẻ, chính vì thế các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng, bận tâm việc đưa đón trẻ đi học xa nhà nữa. Hơn thế nữa, trường mẫu giáo của Akari City lại được quy hoạch bài bản theo quy chuẩn quốc tế, vì thế con của bạn sẽ được chăm sóc và học tập trong một không gian hoàn hảo nhất, đặc biệt sẽ được tiếp xúc với tiếng anh cũng như những kỹ năng trong cuộc sống để có thể phát triển toàn diện nhất.

[caption id="attachment_293" align="aligncenter" width="800"]Một góc sinh hoạt ngoài trời giành cho cư dân nhí tại trường mẩm non của khu đô thị Một góc sinh hoạt ngoài trời giành cho cư dân nhí tại trường mẩm non của khu đô thị[/caption]

Trường mẫu giáo chuẩn quốc tế có đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết và hình thức giáo dục hiện đại chắc chắn các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn hài lòng.

Những Tiện Ích Làm Đẹp, Chăm Sóc Sức Khỏe

Cuộc sống của con người ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe được nâng cao. Nắm bắt được nhu cầu tất yếu này, Nam Long Group đã tích hợp ngay bên trong dự án căn hộ Akari City Bình Tân dịch vụ như phòng Gym, Spa. Bạn sẽ không phải đi đâu xa, mà vẫn có thể chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho mình ngay tại khu mình sinh sống, điều này thật tuyệt đúng không nào?

[caption id="attachment_295" align="aligncenter" width="1000"]Tiện ích làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sang trọng giành cho cư dân nơi đây. Tiện ích làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sang trọng giành cho cư dân nơi đây.[/caption]

Không phải ngẫu nhiên mà Akari City lại có thể tạo nên cơn sốt trong bất động sản khu phía Tây Sài Gòn. Một phần cũng nhờ hệ thống tiện ích nổi bật của nó.

Với những tiện ích nội khu này sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thực sự thượng lưu. Không gian sống xanh mát, trong lành, môi trường sống thận thiện, hệ thống tiện ích như phòng Gym, Spa, Massage, khu đi bộ, khu vui chơi cho trẻ, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống PCCC,… tất cả đều giúp Akari City gắn liền với 2 chữ đẳng cấp.

Tiện Ích Ngoại Khu Nổi Bật Akari City

Căn hộ Akari City nằm ngay cửa ngõ vào khu Tây Sài Gòn, chính vì thế xung quanh dự án là hàng loạt tiện ích đã hiện hữu đầy đủ như bệnh viện quốc tế, trường học, trung tâm hành chính, trung tâm thể thao, khu đô thị, hệ thống siêu thị, các trường đại học quốc tế,…

  • Trường học: Không chỉ có những trường học đạt chuẩn dành cho trẻ ở nội khu căn hộ Akari City, xung quanh dự án này còn có những trường anh ngữ quốc tế của Anh, Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan, Hàn Quốc,… phục vụ cho nhu cầu đa dạng của các bậc phụ huynh.
  • Hệ thống trường đại học lớn đạt chuẩn quốc tế như: trường đại học cảnh sát nhân dân, trường đại học RMIT, trường đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học Marketing,….
  • Hệ thống trung tâm mua sắm: Các cư dân của dự án Akari City đều có thể nhanh chóng đến với những trung tâm mua sắm bậc nhất khu Nam Sài Gòn như Lotte Mart, Vin Mart, Crescent Mall hay SC VivoCity,….

Ngoài ra, căn hộ Akari City được chủ đầu tư Nam Long thiết kế khoa học và hợp lý với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi nhất trong khu vực. Bên trong dự án Akari City là hệ thống an ninh giám sát, đảm bảo 24/24 với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống camera siêu hiện đại. Bãi đậu xe rộng rãi, hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống cao cấp của toàn bộ cư dân.

[caption id="attachment_291" align="aligncenter" width="1024"]Hệ thống an ninh được chủ đầu tư Nam Long đặt lên hàng đầu để đảm bảo sự an toàn cho cư dân của mình. Hệ thống an ninh được chủ đầu tư Nam Long đặt lên hàng đầu để đảm bảo sự an toàn cho cư dân của mình.[/caption]

Sống tại căn hộ Akari City bạn sẽ được hòa quyện của nắng và gió trời trong một khung cảnh yên bình. Hơn nữa căn hộ được thiết kế theo phong cách đậm chất Nhật Bản tinh tế, hài hòa, các căn hộ đều trong trạng thái mát mẻ thoáng đãng chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Tham khảo thêm bài viết nói chi tiết về những tiện ích của dự án: https://duanakaricity.com.vn/tien-ich

Hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu độc đáo xung quanh, dự án căn hộ Akari City Bình Tân hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, trong một không gian trong lành, giúp bạn và gia đình được cảm thất dễ chịu và thoải mái nhất.

Xem nguyên bài viết tại : Dự Án Akari City Hút Khách Hàng Bằng Các Tiện Ích Độc Lạ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu