Biệt Thự Akari City Mang Phong Cách Nhật Bản Sang Trọng

Nếu như bạn là người quan tâm đến những dự án bất động sản, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được biệt thự Akari City vô cùng ấn tượng và đẳng cấp. Hãy cùng nhau khám phá sức hút tuyệt vời của dự án Akari City nhé.

[caption id="attachment_212" align="aligncenter" width="1024"]Biệt Thự Akari City Mang Phong Cách Nhật Bản Sang Trọng Biệt Thự Akari City Mang Phong Cách Nhật Bản Sang Trọng[/caption]

Lợi Thế Về Vị Trí Của Biệt Thự Akari City

Akari City là dự án tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân (ngay liền kề với Quận 6). Vị trí này được đánh giá làc cửa ngõ phía Tây của thành phố. Với trục kết nối giao thông vô cùng tiện lợi chắc chắn việc di chuyển của các cư dân từ dự án đến những địa điểm vui chơi giải trí, hành chính của thành phố sẽ cực kỳ nhanh chóng. Hơn nữa giao thông tại khu vực này lại cực kì thông thoáng nên việc sdi chuyển về trung tâm sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, ví dụ như:

  • Chỉ 3 phút là đến được cảng Phú Định
  • Chỉ 5 phút là đến được chợ đầu mối Bình Điền
  • Chỉ 6 phút là đến được bệnh viện Triều An, bến xe Miền Tây cũ và mới hay công viên Phú Lâm
  • Chỉ 7 phút là đến được khu Tên Lửa (phiên bản thu nhỏ của Hồng Kông tại Việt Nam)
  • Chỉ 9 phút là đến được Chợ Lớn - trung tâm quận 5
  • Chỉ 10 phút là đến được trung tâm quận 1
  • Chỉ 12 phút là đến được trung tâm Thủ Thiêm - quận 2

Những Tiện Ích Akari City

  • Không gian nội khu của dự án căn hộ Akari City được thiết kế hiện đại, sang trọng theo chuẩn khách sạn 5* từ tầng hầm, sảnh tiếp tân đến thang máy,… đi kèm là những dịch vụ quản lý cao cấp theo chuẩn Nhật Bản.
  • Khu hồ bơi skyview, khu tập gym – yoga, khu café sân vườn, khu vui chơi cho trẻ em, sân bóng rổ,… đều được thiết kế thông minh, hiện đại, phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí và tập luyện của cư dân,….
  • Nội khu biệt thự Akari City còn có khu thư viện được thiết kế không gian yên tĩnh, hiện đại, đảm bảo toàn bộ nhu cầu học tập của trẻ em, học sinh, sinh viên,….
  • Những trung tâm mua sắm nằm trên đường Võ Văn Kiệt cũng là một phần của dự án căn hộ Akari City, ngoài ra các căn hộ shophouse nằm rải rác ở khắp các Block sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm của cư dân dự án.
  • Nhờ vào vị trí đẹp cùng việc giao thông thuận lợi, các cư dân của dự án Akari City sẽ có thể dễ dàng tiếp cận với các địa điểm nổi tiếng của khu trung tâm thành phố chỉ trong thời gian ngắn.
  • Xung quanh dự án là hàng loạt những tiện ích hiện hữu phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân như các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm,….

Thiết Kế Biệt Thự Akari City

[caption id="attachment_416" align="aligncenter" width="1024"]Mặt bằng biệt thự Akari City Nhật Bản Mặt bằng biệt thự Akari City Nhật Bản[/caption]

Một số ưu điểm vô cùng tuyệt vời mà các biệt thự Akari City sở hữu đó là:

  • Không gian sống được thiết kế theo tiêu chí toàn bộ các phòng chức năng đều hướng về phòng khách - không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, điều này sẽ khá phù hợp với truyền thống và văn hóa quây quần bên nhau của người Việt.
  • Toàn bộ phòng ngủ đều được lát sàn gỗ để mang lại cảm giác ấm cúng và sạch sẽ cho người sử dụng. Phòng ngủ chính của biệt thự có ban công lớn giúp đón nắng và đón gió tự nhiên, được tragn bị sẵn nhà vệ sinh riêng trong phòng và tủ áo cao cấp. Phòng ngủ nhỏ dành cho trẻ được thiết kế giường tầng, khu vực học tập và cửa sổ riêng.
  • Phòng bếp và phòng ăn của biệt thự Akari City được thiết kế liền kề nhau và được tích hợp hệ thống khử mùi, thoát khí vô cùng hiện đại. Tất cả bếp tại dự án Akari City đều là bếp tích hợp từ và bếp chồng ngoại cao cấp, nhập khẩu từ Đức theo tiêu chuẩn của châu Âu.
  • Phòng tắm cũng đã được thiết kế với nội thất sang trọng cao cấp đồng thời có cửa thông thoát mùi để căn hộ luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Chủ Đầu Tư Akari City Uy Tín

  • Chủ đầu tư Nam Long Group

Nam Long Group là chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển dự án bất động sản tại TPHCM và trên cả nước. Với 25 năm kinh nghiệm của mình và hàng loạt những giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, Nam Long mang đến những cam kết cho khách hàng của mình như sau:

  • Cam kết về pháp lý của dự án
  • Cam kết chất lượng của dự án
  • Cam kết bàn giao nhà đúng hẹn

Những dự án mà Nam Long Group đã phát triển thành công và nhận được sự đón nhận của người mua nhà và các nhà đầu tư như: Ehome – dòng sản phẩm nhà ở có mức giá hợp lý; dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền Flora; căn hộ cao cấp Mizuki Park; dòng sản phẩm nhà phố biệt thự Valora,….

  • Đối tác chiến lược đến từ Nhật Bản

Để phát triển dự án Akari City Bình Tân, Nam Long Group đã tiếp tục bắt tay hợp tác với 2 Hankyu Realty và Nishitetsu. Đây là 2 tập đoàn đa ngành nổi tiếng trong ngành xây dựng của Nhật Bản với trên 100 năm kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản tại Nhật và những nước khác trên thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Long phát triển dự án cùng 2 đối tác này, những dự án trước có sự góp mặt của cả 3 đơn vị đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như thời hạn bàn giao nhà đúng tiến độ. Chính vì thế khách hàng có nhu cầu sở hữu biệt thự, căn hộ Akari City hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ hoàn thành dự án và chất lượng của dự án.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về biệt thự Akari City tại Bình Tân. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang lại, bạn sẽ lựa chọn Akari City là nơi an cư hoàn hảo cho cả gia đình mình.

Tham khảo bài viết gốc ở : Biệt Thự Akari City Mang Phong Cách Nhật Bản Sang Trọng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Tiện Ích Akari City Bạn Không Thể Không Biết

Chính Sách Thanh Toán Đột Phá Tại Dự Án Akari City

Những Lưu Ý Khi Ở Chung Cư Cùng Bé Yêu